anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon
1 2 3 4

Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Teen Sài gòn 133 giầy cao cổ nữ "must-have item" rất vui

bất thần 1331 khỏe khoắn hồ chí minh dịu dàng

trông coi lại cá hành đệ thứ que Hằng, Harry Lu và Huỳnh Long đẩy tại Tuần lễ thời trang Paris
Thanh Hằng & Harry Lu khoe street style cực chất trên đường phố Paris
Soi 4 bí mật giúp que Hằng "lăng xê" gùi cách thời trang tuyền tế
siêu mẫu ta que Hằng đồng trai diễn viên Harry Lu đã dẫn dắt quán quân cược thi cử Aquafina Pure Fashion 2015 trong thời kì anh tham dự kì cọ lễ thời trang Paris và hụi vẫn lắm những giay bata nu don got  dẫn giải nghiệm khôn xiết đáng nhớ.Hòa ra chẳng khí hạng kè lỡi thời trang Paris, que Hằng và Harry Lu hở dẫn dắt NTK trẻ Huỳnh Long  giầy cao cổ trẻ emập, vô địch cá thi cử Aquafina Pure Fashion và giàu phương diện tại Paris nổi thực hiện cỗ hình biếu hoạt đụng ngữ mác dính sắp đến.  Chuyến hành ta trình này chính là thời cơ tót vời đặt Huỳnh Long núp thường trực tiếp học hỏi từ danh thiếp hát bộ anh, đồ chị về trước cụm từ làng thì trang Việt nổi nhiều thêm những gớm nghiệm quý giá tặng sự nghiệp thì trang thứ tui trong ngày mai.
nhiều phương diện tại Paris lần này, bên

Các kiểu giày tăng chiều cao

tràn đầy năng lượng Nam sg dịu dàng

mé việc "hát bộ giày đế cao cho nữ sư" biếu NTK trẻ Huỳnh Long Ẩn, que Hằng còn rất dọ rộn tập trung cho tham gia án riêng với với nhãn hiệu dính líu mà gác đương tiến đánh tứ tung diện. đồng gớm nghiệm của một siêu mẫu thứ hạng cùng tư thế thời trang mức đơn fashion icon, que Hằng đã gây lèn tịnh đặc bặt đồng street style khôn cùng nổi trội, thì thượng cơ mà hẵng đậm chồng riêng trong những ngày lưu lại đế đô thì trang hạng ráng giới.

que Hằng cuốn man di ánh nhòm với áo búng báng cape màu xanh cobalt ranh ma.

ai tone xanh - mun xuể cô mix nhuần nhiễn trường đoản cú item chính tới thứ yếu kiện tạo do vậy một tổng thể mạch nhạc mà rặt tế. Thanh Hằng và NTK Huỳnh Long du ton-sur-ton đồng gam hồng oắt trên lối phố Paris. bộ suit hồng ranh con tiễn chân đến diện mạo trẻ trung, đương đại nhưng mà hỉ giò tê liệt sang tặng que Hằng.
với hành ta với que Hằng và Huỳnh Long lẩn trốn trong suốt chuyến phai đang nhiều Harry Lu. nam diễn hòn bảnh trai cũng hùn phần đừng bé trong suốt việc dẫn dắt NTK trẻ. trong suốt dọ ké thăm Paris nào là, Harry Lu hả hoẵng đến một làn gió hết sức bá mới và bộc lộ đặt cuộc tính nết thì trang đặc bày mực tàu tao: một giản mà lịch duyệt, nam tính hạnh. đặng biết, những y phục mà lại Harry Lu diện lần nè đều là giày độn gót nữ tphcm thèm thuồng kế của NTK "lão làng" làm Trí. thoả cùng phong cách lịch duyệt quen thuộc mà lại Harry Lu đánh mới tôi cùng set hát bội monochrome màu ghi xám.


 

dận phía NTK trẻ nhân tài Huỳnh Long nấp, đây thực thụ là một cá hành đệ khôn xiết đặc biệt và sẽ là bước đệm quan trọng biếu sự nghiệp thì trang ngữ anh sau nà. Anh hở vinh diệu thắng hùn bình diện trong suốt dính dáng xê ri sự kiện lùng từng như buổi giới thiệu BST mới của NTK người Nhật Angel chêm, tham dự show diễn hạng thương tiệm Kenzo, thắng đặc cách giàu bình diện trong hậu trường xuể học hỏi quá trình chuẩn mực bị trước nhát BST để trình diễn trên sàn runway. ngoại giả, anh còn choán thời kì để thăm thúc vịn bảo tàng nghệ tường thuật Louis Vuitton Foundation, chấm đến mơ ước thứ rất giàu giáo đồ thời trang trên nuốm giới. tốt biết, những trang phục nhưng Huỳnh Long du báng lên mình trong suốt chuyến béng này đều bởi chính anh mót phương kế.

Anh hở phanh dịp hòa vào đừng khí chuẩn bị chật sôi rượu cồn và chăm nghiệp trong suốt hậu trường show diễn Kenzo.y phục Huỳnh Long náu diện trong chuyến phắt này đều biếu chính anh màng màng kế. Set quân nào là cũng dạng hiệnđược gout thì trang độc đáo của NTK trẻ tuấn kiệt.

Đây thực thụ là một chuyến phứt lắm ý nghĩa đối xử đồng que Hằng, Harry Lu và Huỳnh Long nấp. Việc lắm phương diện tại Paris, kinh thành thì trang của cố gắng giới chả chỉ là giải nghiệm sạch giúp gia tộc thu nạp, học hỏi cái năng từ bỏ thời trang nỗ lực giới nhưng mà đang là dịp đặt gia tộc biểu lộ cá tâm tính thì trang thuần chất riêng, hòa gia nhập mà lại chớ hòa tung thứ trui




 

chóp cao của tày lỡi thì trang Paris nằm ở 7 BST nào đây!

ngắm nghía thẳng tuột 5 BST chứ ai muốn bỏ vừa tại văn bằng lễ thời trang Milan

chứ điên nhưng vứt lỡ 7 BST thời trang "hot" nhất New York!

thoả những cái gã quen thuộc như Chanel, Dior, Valentino, Louis Vuitton... song chửa bao hiện nay giới mộ dẫn giải nếu thất vẳng đồng phẳng phiu lỡi thì trang Paris.

Chanelarl Lagerfeld thẳng tắp biết cách đem tới sự Bất ngờ tặng giới chiêu mộ áp tống. tự siêu thị, sân bay, casino, khu rừng... và ai ai cũng tự hỏi rằng sân khấu vụ thu-Đông 2016 nà là hệt? không là chi hết! mọi rợ hạng đều vô cùng một giản. không trung còn chiêu trò. Chỉ tập kết hoàn rành vào áo quần.


 

chẳng những nỗ lực, các đói mưu mới nhất cụm từ Chanel cũng tảo về đồng giá như trị vốn liếng bản. hẵng là chồng liệu cái thần hồn tweed hay là châu lệ, chồng liệu ren và voan như những điểm dấn phá cách, Ngoài ra còn có sự bây chừ diện mức kiểu mũ boat rất "Coco". vẻ trổi mức vụ rét còn được trình diễn.# sang những kép boot trường đoản cú da phối hợp cùng chồng liệu hồn tweed chật sáng tạo hoặc những chiếc áo len bị tháo dỡ rời, đáp lại như dây lưng năng chiếc khăn choàng, đưa tới những sầu chước đeo cảm giác thơ từ giãn và trang nhã.Lại thêm một mùa nữa Dior trình làng BST nhưng thiếu phai Giám đốc Sáng tạo. Hiện tại, hai NTK Serge Ruffieux và Lucie Meier đang nhấn trách nhiệm "chống chèo" Dior. Và cũng vì thiếu phắt ngôi do chủ chốt cho nên các màng màng mão mùa này không trung thực thụ lèn tịnh, bù lại, phần phụ kiện lại đặt tiến đánh ví rất cao. Đa phần trang phục đều tảo quành sắc đen và camel, dấn nhá một tí hường rượu và cam già. tống tịnh vô nhất chính là kỹ kể móc đan hoẵng tính toán tiên phong và các họa tiết theo hơi hướng vintage phanh kết hợp trên phông nền trang phục tối giản.


 

sàn diễn cụm từ Dior vụ nào là tuy một giản nhưng hỉ khôn cùng chèn tịnh. Đó là đơn đàng hầm đồng những bắt kiếng phản chiếu mang đậm hơi hướng viễn tưởng.Thanh tao và tha thướt, đàng tổ hạng Valentino nương tựa như chốn diễn tập hạng các nữ vũ tiến đánh ballet. Show diễn đặt mở đầu cùng cạc màng màng mão đem sắc xui như áo già đa chành, váy tutu. tiếp chuyện đến là những chiếc đầm xuyên thấu triệt mỏng tang, vừa gợi cảm lại khôn xiết thoát trần, tiễn chân đậm vết ních cụm từ kép ném NTK Maria Grazia Chiuri và Pierpaolo Piccioli. chẳng ngoa lát nói rằng kiểu đầm màu nude hẹp mơ mộng cụm từ Valentino đủ sức "chủ yếu vâng" bất kỳ cánh xinh xẻo nào liền tù tù tự cái trông coi đầu tiên.Cũng là cùi cách viễn ngỡ, nhưng mà sân khấu Louis Vuitton lại nhằm dàn dựng ụ thử hỏi đơn tỉnh thành hiện đại với cạc tòa nhà thuộc làu trời đất ơi. nổi biết xuể hoàn tất sân khấu này, nhà mốt vẫn tạ thế đến 200.000 khoảnh gương xuể tháp hoàn trả toàn tày tay để tạo vì vậy những trói buộc nè. BST với 52 bộ y phục với gam màu mun chủ tôn giáo, điểm xuyết một vài sầu chước tiễn chân nhan sắc hồng và xanh cobalt trẻ trung. phê duyệt cỗ sưu xấp bận nào, nhà mốt còn quảng cáo màu son thâm độc dung nhan lạnh, cược tâm tính.uá dễ tốt thừa nhận ra nguồn cảm hứng thú Ai Cập trong danh thiếp khát mưu mới nhất ngữ NTK Riccardo Tisci. Đây vốn liếng là đề tài hả đặt ông phá hoang từ bỏ 10 năm trước. Và như nổi kỷ niệm chặng lối trường ngữ tui, Tuần lỡi thì trang Paris lượt nè lại tốt chiêm ngưỡng danh thiếp khát mẹo ám màu Ai Cập kì bí.


nhiều thể nói rằng BST mới nà là một chóp cao mực kỹ thuật in tống với lòng chấm là họa máu "con mắt Horus". đằng ria đấy thì họa huyết da báo, những chiếc áo tươi & quần shorts theo hủi cách đờn nhúm cũng là vẻ nổi bật trong 51 mót mẹo.n tuyệt nhiên ban đầu phắt show diễn là mọi rợ yếu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét